Bản tin nội bộ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Tiếp theo thông báo ngày 26/9/2023 về việc dừng dịch vụ SaveNow trên Viettel Money, thông báo ngày 25/10/2023 về việc tất toán tài khoản SaveNow trên Viettel Money;

Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Viễn thông Việt Tín (SaveNow) xin thông báo tới quý khách hàng về việc dừng cung cấp chức năng rút tiền vào 24h00 ngày 15/11/2023. Các khách hàng tất toán danh mục đầu tư sau thời điểm này thực hiện theo quy trình Tất toán Danh mục đầu tư tại SaveNow trên Viettel Money như sau:

I.                   Khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của SaveNow:

 Khách hàng cung cấp các thông tin để CSKH sẽ kiểm tra trên hệ thống và xác nhận thông tin khách hàng: Số điện thoại, căn cước công dân (CCCD), số điện thoại đầu tư, thư điện tử của khách hàng, thông tin về danh mục khách hàng đầu tư, thời gian khách hàng đầu tư:

·        Trường hợp khách hàng không còn sở hữu chứng chỉ quỹ trên hệ thống SaveNow: CSKH cung cấp thông tin tới khách hàng về tài khoản khách hàng đã hoàn thành tất toán tại SaveNow và gửi logfile ghi nhận các giao dịch tại hệ thống tới thư điện tử của khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu).

·        Trường hợp khách hàng còn sở hữu chứng chỉ quỹ trên hệ thống SaveNow: CSKH thông báo tới khách hàng số lượng chứng chỉ quỹ đang sở hữu và số tiền theo thị giá tại thời điểm cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng thực hiện gửi thư điện tử tới địa chỉ cskh@savenow.vn, bao gồm các thông tin sau:

1.      Tiêu đề thư điện tử ghi rõ: Đề nghị tất toán danh mục đầu tư tại Savenow_SĐT đầu tư.

2.      Bản chụp thông tin thuê bao theo phụ lục 01: để nhận thông tin thuê bao khách hàng gửi tin nhắn tới đầu số 1414 với nội dung tttb_SoGiayTo ( trong đó _ là dấu cách, SoGiayTo là số dùng để đăng ký thông tin thuê bao).

3.      Bản quét Đơn đề nghị tất toán danh mục đầu tư tại SaveNow theo phụ lục 02 (chữ ký kèm họ và tên, ghi đầy đủ thông tin tại các mục).

4.      Bản quét Căn cước công dân mặt trước, mặt sau.

II.               Thực hiện tất toán và hẹn thời gian trả tiền:

·        CSKH thực hiện tiếp nhận thư điện tử của khách hàng, kiểm tra và đối chiếu thông tin khách hàng trên hệ thống, trả lời khách hàng về trạng thái đã tiếp nhận.

·        CSKH chuyển bộ phận tài chính thực hiện bán toàn bộ chứng chỉ quỹ theo yêu cầu của khách hàng về việc tất toán danh mục đầu tư tại SaveNow. Sau khi thực hiện, CSKH gửi thư điện tử thông báo tới khách hàng về trạng thái xử lý và ngày dự kiến hoàn thành giao dịch.

·        Sau khi giao dịch hoàn thành, CSKH gửi thư điện tử thông báo tới khách hàng về việc đã hoàn thành tất toán danh mục đầu tư của khách hàng theo yêu cầu, thông tin tới khách hàng về số tiền quyết toán; hẹn thời gian và hướng dẫn khách hàng đến văn phòng công ty để quyết toán.

·        CSKH đề nghị khách hàng: Mang đầy đủ các giấy tờ mà khách hàng đã gửi qua thư điện tử và máy điện thoại có sử dụng số điện thoại đã đầu tư để thực hiện quyết toán.

III.            Thực hiện quyết toán

·        CSKH kiểm tra, đối chiếu các giấy tờ để xác nhận khách hàng.

·        CSKH phối hợp cùng khách hàng kiểm tra thông tin thuê bao của khách hàng với tổng đài 1414 theo phụ lục 01.

·        Khách hàng kiểm tra, xác nhận số tiền và ký bản cam kết theo phụ lục 03.

·        Bộ phận thanh toán tiến hành chuyển khoản cho khách hàng theo số tài khoản ngân hàng được cung cấp từ CSKH (số tài khoàn ngân hàng trùng khớp Họ tên với chủ tài khoản đầu tư tại SaveNow). Chụp ảnh đã chuyển khoản thành công gửi lại CSKH.

·        CSKH lưu trữ hồ sơ tất toán danh mục đầu tư của khách hàng và gửi thông tin chuyển tiền thành công cùng bản cam kết của khách hàng vào luồng thư điện tử của khách hàng để kết thúc công việc.

Trân trọng thông báo ./.

 

PHỤ LỤC 01: MẪU THÔNG TIN THUÊ BAO KHÁCH HÀNG
PHỤ LỤC 02: ĐỀ NGHỊ TẤT TOÁN DANH MỤC ĐẦU TƯ TẠI SAVENOW
PHỤ LỤC 03: BẢN CAM KẾT VÀ XÁC NHẬN HOÀN THÀNH

An toàn, bảo mật là ưu tiên hàng đầu

Mã hóa dữ liệu
Giao thức truyền tải bảo mật
Phòng ngừa tấn công mạng
Sản phẩm bản quyền